เวลาที่เราทำอะไรหรือคิดอะไรไม่ออก

หลายๆคนอาจจะรู้สึกว่าเวลาที่ทำงานมันจะมีเวลาที่เราทำอะไรหรือคิดอะไรไม่ออกเลยแล้วเราจะต้องทำยังไงกับสถานการณ์แบบนั้นโดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าหากคนที่มีสภาพจิตใจย่ำแย่และต้องทำงานในขณะนั้นแบบหลีกเลี่ยงไม่ได้เราจะต้องทำยังไงบ้างเพื่อให้สามารถทำงานต่อได้โดยที่ไม่มีผลกระทบกับหน้าที่การงาน
อย่างแรกเลยคือสิ่งที่ทำได้คือเปลี่ยนโพสก่อนวิธีง่ายๆในการเปลี่ยนระดับ vibration หรือว่าระดับความเข้มข้นของพลังงานให้เริ่มจากการเปลี่ยนโพสโดยการนำมือเท้าสะเอว 2 ข้างแล้วก็ยืดอกอาจจะตะโกนออกมาดังๆก็ได้เพื่อให้กลายเป็น power pose เมื่อทำแบบนี้แล้วเราจะรู้สึกมีพลังมากขึ้น
สำหรับคนที่มีปัญหาไม่ว่าจะมีปัญหาด้านใดก็ตามให้วางปัญหานั้นลงก่อนแล้วโฟกัสงานที่อยู่ข้างหน้าคิดซะว่าตอนนี้คุณคิดไปอ่ะคุณคิดไม่ออกหรอกปัญหาที่มันใหญ่กว่าตัวเรามากๆที่เราแก้ไขยังไม่ได้ให้โฟกัสงานที่อยู่ข้างหน้าที่เราสามารถแก้ไขได้ก่อน
อันที่ 3 อย่าเสียใจนานอนิจจังค่ะคนเรามีพบมีพรากมีจากของที่เป็นของเราก็ไม่ใช่ของเราตั้งแต่ต้นเราเกิดมาบนโลกร่างกายยังไม่ใช่ของเราเลยสุดท้ายเราก็เอาอะไรไปไม่ได้สักอย่างอย่าคิดมากทำตัวตามสบายแล้วก็ทำจิตปล่อยวางปล่อยไปว่านี่ไม่ใช่ของเราและทุกอย่างมีฟรีวิวของเขาที่เขาจะเลือกเส้นทางเดินของตัวเองสักวันหนึ่งคนเราก็จากกันอยู่แล้วไม่แง่ใดก็แค่นั้นการเสียใจนานๆทำให้เราเสียโอกาสในการพัฒนาตัวเองในอนาคตค่ะ

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม