เซนต์ของผู้หญิงอ่ะไม่ผิด

เซนต์ของผู้หญิงอ่ะไม่ผิดเว้ยส่วนมากอ่ะค่อนข้างจะถูกเอาง่ายๆเลยนะเวลาที่เรารู้สึกว่ามีคนมาชอบพวกเราอ่ะไม่ว่าจะเป็นผู้ชายหรือผู้หญิงอ่ะเซ้นส์ของพวกคุณถูกเสมอเพราะว่าถ้าความรู้สึกนั้นไม่มีอยู่จริงมันจะไม่ส่งให้พวกคุณรู้
แต่คนส่วนมากอ่ะที่ทำผิดพลาดรวมไปถึงเราด้วยนั่นก็คือเวลาที่คนเริ่มสนใจเราหรือแค่เริ่มสนใจในตัวเราแล้วเราไปเกาะติดหรือไปattachกับตัวเขาและความรู้สึกของเขามากเกินไป
เราต้องอย่าลืมว่าอะไรกันแน่ที่ทำให้คุณเป็นที่น่าสนใจในตอนแรกนั่นก็คือการที่คุณเป็นตัวของตัวเองการที่คุณมีเวลาของตัวเองการที่คุณเคารพเวลาของตัวเองมีงานอดิเรกมีสิ่งที่ตัวเองใฝ่ฝันและอยากทำ
เราต้องอย่าลืมตัวตนที่ทำให้คนอื่นชอบเราในตอนแรกอย่ากลายเป็นคนที่เปลี่ยนแปลงไปเพียงเพราะว่าต้องการจะเอาชนะและไม่อยากจะสูญเสียเพราะถ้าคุณทำแบบนั้นคุณจะสูญเสียคนเหล่านั้นที่เขาชอบคุณเขาสนใจคุณไปในทันทีเพราะมันเป็นปฏิกิริยาย้อนกลับค่ะคนเราจะสนใจคนที่มีชีวิตเป็นของตัวเอง
หรือถ้าคุณเริ่มสนใจใครคุณพยายามสนใจในสิ่งที่เขาสนใจดูพยายามเข้าไปในโลกของเขาดูบ้างพยายามที่จะเรียนรู้ว่าเขาชอบอะไรไม่ชอบอะไรดูบ้างเพราะโลกมันไม่ได้หมุนรอบตัวเราในโลกของเราประกอบไปด้วยคนอื่นซะส่วนมากค่ะเราต้องเรียนรู้ที่จะเข้าไปยังโลกของคนอื่นเพราะมันง่ายกว่าที่จะให้คนอื่นเข้ามาในโลกของเรา

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม